3. Quy định về thanh toán

3.1 Khách hàng sử dụng dịch vụ tại FINDME có trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn các khoản phí thể hiện trong hợp đồng.

3.2 Trước mỗi đợt thanh toán hoặc gia hạn dịch vụ 07 (bảy) ngày FIND ME sẽ gửi thông báo chi phí đến khách hàng bằng văn bản hoặc email. Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán cho FIND ME trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng khởi tạo dịch vụ hoặc gia hạn dịch vụ. FINDME sẽ cung cấp hóa đơn dịch vụ cho khách hàng ngay sau khi nhận được văn bản xác nhận thanh toán hoặc khoản đã thanh toán từ khách hàng.

3.3 Nếu khách hàng vi phạm điều khoản thanh toán dẫn đến việc hủy hóa đơn dịch vụ, khách hàng sẽ chịu phạt một khoản phí tối đa bằng 5% (năm phần trăm) tổng giá trị hóa đơn đó. Phí phạt sẽ phải thanh toán cho FINDME chậm nhất trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc.

3.4 Trong thời gian quy định để gia hạn dịch vụ, nếu khách hàng không thanh toán thì sau từ 3 – 7 ngày dịch vụ sẽ tạm ngừng và thu hồi theo quy định.

3.5 FIND ME sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hậu quả hay thiệt hại nào phát sinh từ việc khách hàng đã không tuân thủ đầy đủ quy định về thanh toán này.

3.6 Hình thức thanh toán:

Khi đăng ký dịch vụ tại FINDME, khách hàng có thể thanh toán bằng các hình thức như sau:

Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM

Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

  • Đơn vị nhận: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MEDIA FINDME
  • Số tài khoản: 8655556855555
  • Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Quân đội – CN Trần Duy Hưng – PGD Nam Trung Yên

Thanh toán trực tiếp tại Văn phòng Công ty:

– Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại trụ sở/văn phòng đại diện của Công ty trước khi giao hàng hoặc thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng.